ỨNG DỤNG

GIỚI THIỆU VỀ GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch và dịch vụ, sản xuất, sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà hàng, khách sạn, café, resort, bệnh viên, spa, karaoke,..v v… làm chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày càng nâng cao và để làm hài lòng nhất khách hàng của mình.

Nhưng thực tế thì khách hàng vẫn tỏ ra không hài lòng về cách thức gọi phục vụ bàn ở các nhà hàng, khách sạn, caffe, resort, bệnh viên, spa, karaoke,.. …vì một số nguyên nhân như:

 Nhân viên phục vụ chậm, làm khách phải chờ đợi quá lâu.

 Không có tín hiệu kết nối giữa khách hàng với người phục vụ nên nhân viên không biết khi khách yêu cầu hoặc gọi tính tiền.

 Không phục vụ tốt khách hàng do không có quy trình phục vụ.

 Khách order xong mà vẫn chưa mang thức ăn ra hoặc mang nhầm thức ăn cho khách khác…

 Khách đến trước mà phục vụ sau còn khách đến sau mà được phục vụ trước …

 Sếp gọi nhân viên với khoảng cách xa mà không thể gọi bằng lời hay hô to gây ra sự ồn ào của không gian nơi làm việc

 Nhân viên gọi quản lý để cần sự trợ giúp và giải quyết với khoảng cách xa nên phải gọi hay hô to gây ảnh hưởng tiếng ồn.

 Bệnh nhân cần gọi y tá trong phòng điều dưỡng hay chữa bệnh, phải gọi trong tình trang sức khỏe không tốt.

 Tại phòng karaoke. khi khách cần gọi đồ hoặc gọi thanh toán trong khi với tiếng nhạc ồn ào khó có thể liên hệ ra bên ngoài bằng tiếng gọi.

Những nguyên nhân này làm cho khách hàng không thật sự hài lòng với chất lượng phục vụ của nhà hàng, khách sạng, café của bạn. Làm ảnh hưởng đến doanh thu của các nhà hàng, khách sạn, café, resort, bệnh viên, spa, karaoke,..v v.

Sawaa Group chúng tôi hiểu được những vấn đề trên và đã đưa ra một số giải pháp cho quy trình gọi lien lạc phục vụ tốt hơn làm tiện ích cho khách hàng và giảm sự mệt mỏi của nhân viên, doanh nghiệp của bạn.  Đó là Hệ thống gọi phục vụ không dây Ringcall.

TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI

Tạo ra các giải pháp không dây để giảm sự phụ thuộc nguồn nhân lực và các nguồn lực tối ưu hóa hiệu quả cho tổ chức của khách hàng.

TÍNH NĂNG, HIỆU QUẢ CỦA HỆ THỐNG

  • Hệ thống sẽ giúp nhân viên phục vụ sẽ luôn nhận được yêu cầu từ khách hàng .
  • Tính chuyên nghiệp của nhà hàng, khách sạn của bạn sẽ lên cao, vì khách hàng sẽ không phải kêu gọi, hay đội nhân viên phục vụ đi ngang để yêu cầu.
  • Khách hàng thật sự thoải mái yêu cầu hoặc tính bill chỉ cần bấm vào nút.
  • Hệ thống hoàn toàn không dây, nên lắp đặt dễ dàng, và thay đổi vị trí 1 cách dễ dàng.
  • Nhanh chóng, kịp thời, chính xác, hiệu quả
  • Giảm thiểu sai sót trong quá trình phục vụ khách hàng ( trường hợp khách hàng gọi nhân viên phục vụ không nghe thấy)
  • Tín hiệu không dây của hệ thống ổn định, truyền được xa từ 50 ~ 200 mét
  • Số lượng quản lý của một thiết bị nhận cuộc gọi lớn, lên đến 99 nút gọi
  • Loại bỏ tình trạng nhân viên phục vụ chồng chéo, hỏi phục vụ khách hàng nhiều lần
  • Giúp nhân viên phục vụ đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng
  • Tạo không gian im lặng, không làm phiền người xung quanh.
  • Tạo cung cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả, tiết kiệm, văn minh, lịch sự. 

SẢN PHẨM RINGCALL, ỨNG DỤNG CỦA HỆ THỐNG, CÁC NGÀNH CÔNG NGHIỆP

  • Có rất nhiều loại sản phẩm Ringcall
  • Khách hàng của chúng tôi có nhiều lựa chọn khác nhau để lựa chọn
  • Tùy  theo sở thích của họ.
  • Nhà hàng quán cafe. Ăn nhanh Phòng karaoke.Y tá, Bệnh viện Nhà máy sản xuất Trung tâm Spa & SalonSiêu thị Casino Bar Waiter Hotel & Resort Văn phòng Trường học Golf Lounge Bãi đỗ xe
  • Sản phẩm của chúng tôi có thể được áp dụng cho các ngành công nghiệp đa dạng.Liên hệ với chúng tôi hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.