Các cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng xưa nay khác nhau thế nào?

Các cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng xưa nay khác nhau thế nào?

Thức ăn nhanh là một phần không thể thiếu của nhịp sống tất bật hiện đại. Bất cứ “tên tuổi” lớn nào trong ngành ẩm thực này cũng có hình ảnh đáng nhớ một thời để cùng nhìn lại.

Thường gọi tắt là KFC, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Kentucky Fried Chicken được thành lập năm 1952 tại Mỹ. Gắn liền với thương hiệu này là hình ảnh “ông già KFC”, tức người sáng lập, đại tá Harland Sanders. Ông đã hoàn thiện một công thức bí mật gồm 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau cho món gà rán nổi tiếng thế giới. 

Hiện KFC có hơn 20.000 cửa hàng tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Năm 1955, McDonald’s ra đời. Vào thời điểm đó, thực đơn của cửa hàng chỉ có khoảng 9 món, với giá cho mỗi chiếc hamburger là 15 cent. Bao bì của McDonald’s ngày nay đã thay đổi đáng kể, song có thể bạn chưa bao giờ nhìn thấy diện mạo bao bì của thương hiệu này cách đây hơn nửa thế kỷ, với một biểu tượng linh vật ngộ nghĩnh. Ảnh: Insider.
Chú hề Ronald McDonald xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1963. Từ đó đến nay, không thể không nhắc đến nhân vật thú vị này cùng với thương hiệu thức ăn nhanh có logo chữ M màu vàng nổi bật. Ảnh: Insider.
Hiện McDonald’s vẫn không ngừng lớn mạnh, tiếp tục điều chỉnh thực đơn và bắt đầu phục vụ bữa sáng suốt cả ngày. Các kiosk tự phục vụthiết bị tự phục vụ cũng ra đời, cho phép khách hàng tùy chỉnh món burger theo ý thích. 
 P/s: Ringcall chuyên gia thiết kế và cung cấp giải pháp Hệ thống khách hàng tự phục vụ 
 
Bình luận