Tin Mới
Giải pháp gọi phục vụ - Nhà hàng, Khách
20 Tháng 8 2016Phong cách phục vụ nhanh chóng và hiện đại, làm tăng hiệu quả công việc, giảm chi phí thời gian, quan trọng ...
Đọc tiếp01/08/2016 Sawaa Group thông báo ra mắt
31 Tháng 7 201601/08/2016 Sawaa Group thông báo ra mắt nhận diện Thương hiệu Logo Ringcall mới cho Hệ thống gọi không dây.
Đọc tiếpSawaa lắp đặt Hệ thống gọi không dây -
24 Tháng 7 2016Sawaa Lắp đặt Hệ thống chuông gọi không dây thông minh cho Nhà máy sản xuất linh kiện Samsung bắc ninh.
Đọc tiếpSawaa lắp đặt Hệ thống gọi phục vụ -
25 Tháng 6 2016Sawaa lắp đặt Hệ thống gọi phục vụ không dây Syscall cho Nhà Hàng Phúc Coffee
Đọc tiếpCát đằng - Coffee and More lắp đặt hệ
25 Tháng 6 2016Trải qua từng thời kỳ thăng trầm và phát triển trong hơn 20 năm Cát Đằng chuyển mình theo xu hướng và thị ...
Đọc tiếpLắp đặt Chuông gọi - Cho người già
15 Tháng 11 2015Với nhu cầu của khách hàng đã dạng và cần thiết. Sawaa luôn thiết kế và tư vấn tận tâm với mọi hình thức để ...
Đọc tiếpGyu-Kaku Japanese BBQ - Aeon Mall Long
15 Tháng 11 2015Nhà hàng Guy-kaku là khách hàng thân thiết và tin tướng bởi chất lượng sản phẩm và uy tín của syscall, đã lắp ...
Đọc tiếpNhà Hàng Haichiju Hachi Nhật Bản đã lắp
24 Tháng 7 2015Nhà Hàng Haichiju Hachi Nhật Bản luôn cọi trọng phong cách phục vụ cho khách hàng được chu đáo và tiện ích.
Đọc tiếpCông ty FECON đã lắp đặt hệ thống
02 Tháng 6 2015Công ty cổ phần Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công ...
Đọc tiếpHệ Thống Almaz Nhà Hàng & Bar đã lắp
01 Tháng 6 2015Với quy mô lên tới 870m2, nhà hàng Ruby phục vụ các món ăn theo phong cách châu Âu chuẩn mực. Không gian tinh ...
Đọc tiếpNhà Hàng Gyu Kaku Kim Mã đã lắp đặt hệ
01 Tháng 6 2015Một nhà hàng Nhật Bản trên tháp V-Tower Không gian Nhật Bản giữa lòng Hà Nội, nơi bạn được thưởng thức những ...
Đọc tiếpNhà Hàng EBISU đã lắp đặt hệ thống
01 Tháng 6 2015Ebisu được sinh ra từ cảm hứng “ những món ăn nhật được làm ở thành phố hồ chí minh sẽ ngon hơn những món ăn ...
Đọc tiếpNhà Hàng Lộc Việt đã lắp đặt hệ thống
01 Tháng 6 2015Mang phong cách hiện đại và sang trọng, khuôn viên Nhà hàng Lộc Việt với diện tích 4500m2 tọa lạc trong một ...
Đọc tiếpNhà Hàng Hải Cảng đã lắp đặt hệ thống
01 Tháng 6 2015Với không gian sang trọng và lối kiến trúc cung đình cùng với những món ăn tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu ...
Đọc tiếpNgân Hàng Agribank lắp đặt hệ thống
09 Tháng 5 2015Ngân hàng Agribank đã lắp đặt hệ thông chuông gọi phục vụ không dây Syscall với nhu cầu chủ tịch gọi cho nhân ...
Đọc tiếpBệnh Viện Mắt Quốc Tế đã lắp đặt hệ
09 Tháng 4 2015Với tâm huyết xây dựng một bệnh viện theo tiêu chuẩn Quốc tế nhằm giúp người dân được tiếp cận công nghệ điều ...
Đọc tiếpNhà Hàng Nhật Bản Gyu-Kaku đã lắp đặt
17 Tháng 3 2015Gyu-kaku là hệ thống nhà hàng BBQ lớn nhất với hơn 600 nhà hàng tại Nhật Bản và các nhà hàng trải khắp 10 ...
Đọc tiếpNhật Bản Paku Paku đã lắp đặt hệ thống
27 Tháng 2 2015Bạn cần gì ở Paku Paku? Một không gian ấm cúng sang trọng? Đồ ăn ngon? Dịch vụ chuyên nghiệp? Giá cả phải ...
Đọc tiếpBệnh viện Newlife đã lắp đặt hệ thống
12 Tháng 2 2015Với tinh thần phục vụ khách hàng bênh nhân chu đáo, nhằm đảm bảo theo dõi sức khỏe của bệnh nhân một cách ...
Đọc tiếp- Viết bởi Administrator
- Chuyên mục: Ứng dụng
- Published: 20 Tháng 9 2014
- Lượt xem: 442
Phân biệt dịch vụ của bạn từ những người khác.
Thông tin liên lạc hiệu quả với khách hàng và giữa các nhân viên là rất cần thiết để tạo cho khách hàng thỏa mãn. Trong thế giới cạnh tranh của các sòng bạc, dịch vụ khách hàng là những gì phân biệt bạn với những người khác. Hệ thống tin nhắn tại chỗ không dây syscall cung cấp đầy đủ nhất và đáng tin cậy để nâng cao hiệu quả kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Mục tiêu của tất cả các sản phẩm syscall đã được để tăng doanh thu của bạn trong khi giảm chi phí nhân sự và chi phí của bạn.
Syscall sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển hơn.
Giải pháp 1:
Hệ thống máy nhắn tin của khách khách hàng nhấn nút gọi, khi họ cần nhân viên dịch vụ.
Giải pháp 2:
Hệ thống không dây báo khách.
Bàn giao cho các máy nhắn tin của khách để chờ đợi dịch vụ. Gọi máy nhắn tin của khách trong trình tự của họ đang chờ đợi.
Giải pháp 3:
Hệ thống gọi nhân viên không dây.
Khi người quản lý gọi nhân viên, nó sẽ được hiển thị trên tin nhắn đeo tay của nhân viên. Nhân viên có thể nhận thấy đó quản lý gọi họ.