Tin Mới

Giải pháp gọi phục vụ - Nhà hàng, Khách

20 Tháng 8 2016

Phong cách phục vụ nhanh chóng và hiện đại, làm tăng hiệu quả công việc, giảm chi phí thời gian, quan trọng ...

Đọc tiếp

Hệ thống gọi Y tá không dây - Giải pháp

20 Tháng 8 2016

Nurse Call System - Sơ đồ logic

Đọc tiếp

01/08/2016 Sawaa Group thông báo ra mắt

31 Tháng 7 2016

01/08/2016 Sawaa Group thông báo ra mắt nhận diện Thương hiệu Logo Ringcall mới cho Hệ thống gọi không dây.

Đọc tiếp

Sawaa lắp đặt Hệ thống gọi không dây -

24 Tháng 7 2016

Sawaa Lắp đặt Hệ thống chuông gọi không dây thông minh cho Nhà máy sản xuất linh kiện Samsung bắc ninh.

Đọc tiếp

Sawaa lắp đặt Hệ thống gọi phục vụ -

25 Tháng 6 2016

Sawaa lắp đặt Hệ thống gọi phục vụ không dây Syscall cho Nhà Hàng Phúc Coffee

Đọc tiếp

Cát đằng - Coffee and More lắp đặt hệ

25 Tháng 6 2016

Trải qua từng thời kỳ thăng trầm và phát triển trong hơn 20 năm Cát Đằng  chuyển mình theo xu hướng và thị ...

Đọc tiếp

Lắp đặt Chuông gọi - Cho người già

15 Tháng 11 2015

Với nhu cầu của khách hàng đã dạng và cần thiết. Sawaa luôn thiết kế và tư vấn tận tâm với mọi hình thức để ...

Đọc tiếp

Gyu-Kaku Japanese BBQ - Aeon Mall Long

15 Tháng 11 2015

Nhà hàng Guy-kaku là khách hàng thân thiết và tin tướng bởi chất lượng sản phẩm và uy tín của syscall, đã lắp ...

Đọc tiếp

Nhà Hàng Haichiju Hachi Nhật Bản đã lắp

24 Tháng 7 2015

Nhà Hàng Haichiju Hachi Nhật Bản luôn cọi trọng phong cách phục vụ cho khách hàng được chu đáo và tiện ích.

Đọc tiếp

Công ty FECON đã lắp đặt hệ thống

02 Tháng 6 2015

Công ty cổ phần Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công ...

Đọc tiếp

Hệ Thống Almaz Nhà Hàng & Bar đã lắp

01 Tháng 6 2015

Với quy mô lên tới 870m2, nhà hàng Ruby phục vụ các món ăn theo phong cách châu Âu chuẩn mực. Không gian tinh ...

Đọc tiếp

Nhà Hàng Gyu Kaku Kim Mã đã lắp đặt hệ

01 Tháng 6 2015

Một nhà hàng Nhật Bản trên tháp V-Tower Không gian Nhật Bản giữa lòng Hà Nội, nơi bạn được thưởng thức những ...

Đọc tiếp

Nhà Hàng EBISU đã lắp đặt hệ thống

01 Tháng 6 2015

Ebisu được sinh ra từ cảm hứng “ những món ăn nhật được làm ở thành phố hồ chí minh sẽ ngon hơn những món ăn ...

Đọc tiếp

Nhà Hàng Lộc Việt đã lắp đặt hệ thống

01 Tháng 6 2015

Mang phong cách hiện đại và sang trọng, khuôn viên Nhà hàng Lộc Việt với diện tích 4500m2 tọa lạc trong một ...

Đọc tiếp

Nhà Hàng Hải Cảng đã lắp đặt hệ thống

01 Tháng 6 2015

Với không gian sang trọng và lối kiến trúc cung đình cùng với những món ăn tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu ...

Đọc tiếp

Ngân Hàng Agribank lắp đặt hệ thống

09 Tháng 5 2015

Ngân hàng Agribank đã lắp đặt hệ thông chuông gọi phục vụ không dây Syscall với nhu cầu chủ tịch gọi cho nhân ...

Đọc tiếp

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế đã lắp đặt hệ

09 Tháng 4 2015

Với tâm huyết xây dựng một bệnh viện theo tiêu chuẩn Quốc tế nhằm giúp người dân được tiếp cận công nghệ điều ...

Đọc tiếp

Nhà Hàng Nhật Bản Gyu-Kaku đã lắp đặt

17 Tháng 3 2015

Gyu-kaku là hệ thống nhà hàng BBQ lớn nhất với hơn 600 nhà hàng tại Nhật Bản và các nhà hàng trải khắp 10 ...

Đọc tiếp

Nhật Bản Paku Paku đã lắp đặt hệ thống

27 Tháng 2 2015

Bạn cần gì ở Paku Paku? Một không gian ấm cúng sang trọng? Đồ ăn ngon? Dịch vụ chuyên nghiệp? Giá cả phải ...

Đọc tiếp

Bệnh viện Newlife đã lắp đặt hệ thống

12 Tháng 2 2015

Với tinh thần phục vụ khách hàng bênh nhân chu đáo, nhằm đảm bảo theo dõi sức khỏe của bệnh nhân một cách ...

Đọc tiếp

 

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch và dịch vụ, sản xuất, sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà hàng, khách sạn, café, resort, bệnh viên, spa, karaoke,..v v… làm chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày càng nâng cao và để làm hài lòng nhất khách hàng của mình.

Nhưng thực tế thì khách hàng vẫn tỏ ra không hài lòng về cách thức gọi phục vụ bàn ở các nhà hàng, khách sạn, caffe, resort, bệnh viên, spa, karaoke,.. …vì một số nguyên nhân như:

 Nhân viên phục vụ chậm, làm khách phải chờ đợi quá lâu.

 Không có tín hiệu kết nối giữa khách hàng với người phục vụ nên nhân viên không biết khi khách yêu cầu hoặc gọi tính tiền.

 Không phục vụ tốt khách hàng do không có quy trình phục vụ.

 Khách order xong mà vẫn chưa mang thức ăn ra hoặc mang nhầm thức ăn cho khách khác…

 Khách đến trước mà phục vụ sau còn khách đến sau mà được phục vụ trước …

 Sếp gọi nhân viên với khoảng cách xa mà không thể gọi bằng lời hay hô to gây ra sự ồn ào của không gian nơi làm việc

 Nhân viên gọi quản lý để cần sự trợ giúp và giải quyết với khoảng cách xa nên phải gọi hay hô to gây ảnh hưởng tiếng ồn.

 Bệnh nhân cần gọi y tá trong phòng điều dưỡng hay chữa bệnh, phải gọi trong tình trang sức khỏe không tốt.

 Tại phòng karaoke. khi khách cần gọi đồ hoặc gọi thanh toán trong khi với tiếng nhạc ồn ào khó có thể liên hệ ra bên ngoài bằng tiếng gọi.

 

Những nguyên nhân này làm cho khách hàng không thật sự hài lòng với chất lượng phục vụ của nhà hàng, khách sạng, café của bạn. Làm ảnh hưởng đến doanh thu của các nhà hàng, khách sạn, café, resort, bệnh viên, spa, karaoke,..v v.

Sawaa Group chúng tôi hiểu được những vấn đề trên và đã đưa ra một số giải pháp cho quy trình gọi lien lạc phục vụ tốt hơn làm tiện ích cho khách hàng và giảm sự mệt mỏi của nhân viên, doanh nghiệp của bạn.  Đó là Hệ thống gọi phục vụ không dây Ringcall.

 

TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI

Tạo ra các giải pháp không dây để giảm sự phụ thuộc nguồn nhân lực và các nguồn lực tối ưu hóa hiệu quả cho tổ chức của khách hàng.

TÍNH NĂNG, HIỆU QUẢ CỦA HỆ THỐNG

 Hệ thống sẽ giúp nhân viên phục vụ sẽ luôn nhận được yêu cầu từ khách hàng .

 Tính chuyên nghiệp của nhà hàng, khách sạn của bạn sẽ lên cao, vì khách hàng sẽ không phải kêu gọi, hay đội nhân viên phục vụ đi ngang để yêu cầu.

 Khách hàng thật sự thoải mái yêu cầu hoặc tính bill chỉ cần bấm vào nút.

Hệ thống hoàn toàn không dây, nên lắp đặt dễ dàng, và thay đổi vị trí 1 cách dễ dàng.

Nhanh chóng, kịp thời, chính xác, hiệu quả

Giảm thiểu sai sót trong quá trình phục vụ khách hàng ( trường hợp khách hàng gọi nhân viên phục vụ không nghe thấy)

Tín hiệu không dây của hệ thống ổn định, truyền được xa từ 50 ~ 200 mét

Số lượng quản lý của một thiết bị nhận cuộc gọi lớn, lên đến 99 nút gọi

Loại bỏ tình trạng nhân viên phục vụ chồng chéo, hỏi phục vụ khách hàng nhiều lần

Giúp nhân viên phục vụ đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng

Tạo không gian im lặng, không làm phiền người xung quanh.

Tạo cung cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả, tiết kiệm, văn minh, lịch sự.

 

SẢN PHẨM RINGCALL

  • Có rất nhiều loại sản phẩm Ringcall
  • Khách hàng của chúng tôi có nhiều lựa chọn khác nhau để lựa chọn
  • Tùy  theo sở thích của họ. 

ỨNG DỤNG CỦA HỆ THỐNG

Nhà hàng. Quán cafe. Ăn nhanh
Phòng karaoke. Y tá, Bệnh viện
Nhà máy sản xuất Trung tâm Spa & Salon
Siêu thị Casino
Bar Waiter Hotel & Resort
Văn phòng Trường học
Golf Lounge Bãi đỗ xe

CÁC NGÀNH CÔNG NGHIỆP

Sản phẩm của chúng tôi có thể được áp dụng cho các ngành công nghiệp đa dạng.

Liên hệ với chúng tôi hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Liên Hệ

  • CÔNG TY CP XNK TM SAWAA
  • Hà Nội: F2, Số 95 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 04 63274588 - 04 7302 5979
  • TP.HCM: 4 Nguyễn Đình Chiểu, Q1
  • Tel: 096 427 9991
  • Đồng Nai: 250 Tôn Đức Thắng, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
  • Tel: 0904 758 909

Đang Online...

Trang web hiện có: 1 khách & no Member trực tuyến

Thống kê

Hệ điều hành::  
Linux l
Phiên bản PHP::  
5.6.30
Phiên bản MySQL::  
5.5.54-MariaDB
Thời gian trực tuyến::  
07:29
Bộ nhớ đệm:  
Tắt
Nén trang::  
Tắt
Số truy cập::  
27
Số bài viết::  
111
Số Liên kết Web::  
9
Số lượt xem::  
27317
Template Settings

Color

For each color, the params below will be given default values
Yellow Green Gem Oranges Purple Pink

Body

Background Color
Text Color
Select menu
Google Font
Body Font-size
Body Font-family
Direction
Scroll to top