Hệ thống gọi y tá không dây – Giải pháp thông minh

Hệ thống gọi y tá không dây – Giải pháp thông minh

 Nurse Call System; Sơ đồ logic
 

Bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe cần có một hệ thống hỗ trợ việc kết nối giữa bệnh nhân và đội ngũ y tá, bác sĩ. Giúp cho bệnh nhân dễ dàng liên lạc với đội ngũ y tá, bác sĩ để tìm được sự giúp đỡ, chăm sóc kịp thời bất cứ khi nào cần thiết.
“Nurse call button” sẽ được lắp đặt ngay tại giường bệnh, hoặc được phát trực tiếp cho bệnh nhân, bệnh nhân có thể mang theo bên mình (đeo trên cổ) để bất cứ khi nào cần thiết cũng có thể liên lạc được với đội ngũ y tá, bác sĩ.
“Nurse call system” không tham gia trực tiếp vào quá trình khám bệnh, chuẩn đoán bệnh và điều trị nhưng nó đóng một vai trò quan trọng trong việc chăm sóc bệnh nhân, nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, tạo cảm giác an tâm cho người bệnh. Hệ thống hỗ trợ khả năng giao tiếp giữa bệnh nhân và đội ngũ y tá, bác sĩ. Là hệ thống không thể thiếu trong các bệnh viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe. 
Các lợi ích của “Nurse call button”:
  • Cho phép bệnh nhân nằm liệt giường có thể liên hệ với đội ngũ y tá, bác sĩ khi cần thiết.
  • Cho phép bệnh nhân rời khỏi giường, nhưng để đề phòng tình trạng bệnh nhân có những biến chứng bất thường, bệnh diễn biến xấu và cần được sự hỗ trợ, chăm sóc kịp thời của đội ngũ y tá, bác sĩ
  • Giúp cho bệnh nhân có cảm giác an tâm, an toàn bởi vì bất cứ lúc nào họ cũng có thể nhận được sự chăm sóc của đội ngũ y tá, bác sĩ.
  • Những bệnh nhân cùng phòng có thể giúp đỡ lẫn nhau. Ví dụ: trường hợp bệnh nhân bị ngất xỉu đột ngột, không kịp bấm vào “Nurse call button”, khi những bệnh nhân khác phát hiện được tình trạng này họ sẽ liên lạc với đội ngũ y tá, bác sĩ đến giúp đỡ bệnh nhân bị ngất xỉu
  • Dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào, khả năng phát sóng lên đến 200m hoặc xa hơn (tùy theo từng loại thiết bị và mô hình thiết kế)
  • Lợi ích của “Wireless Nurse Call System”
  • Dễ triển khai, cài đặt và vận hành
  • Có phần mềm quản lý
  • Thể hiện cảnh báo dưới dạng: rung, chuông, đèn LED, tin nhắn (tùy theo loại thiết bị)
  • Dễ dàng mở rộng mô hình
  • Tiết kiệm chi phí
  • Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp cần trợ giúp khẩn cấp của bệnh nhân
  • Giảm thiểu được chi phí nhân sự trong công tác túc trực, theo dõi bệnh nhân
  • Thể hiện phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp đối với bệnh nhân
  • Thiết bị được trang bị cho bệnh nhân, đội ngũ y tá, bác sĩ thì nhỏ, nhẹ, thời gian sử dụng lâu

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp thông minh và hoàn hảo nhất…

Bình luận