Chuông gọi phục vụ nhà hàng

Chuông gọi phục vụ nhà hàng

HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ BÀN KHÔNG DÂY NHÀ HÀNG

Trong một ngành công nghiệp, dịch vụ khách hàng quyết địch sự thành công của một nhà hàng. Nó trả tiền để đầu tư vào hệ thống nhà hàng với hệ thống gọi phục vụ không dây phân trang Ringcall để nâng cao chất lượng và tốc độ tiện ích của dịch vụ. Với các sản phẩm Ringcall, bạn có thể dành ít thời gian chạy đi chạy lại xung quanh và nhiều thời gian hơn ở phía trước của khách hàng. Mục tiêu của tất cả các sản phẩm Ringcall là để nâng cao chất lượng dịch vụ của bạn lên tầm cao mới, khách hàng sẽ hài lòng hơn và gắn bó lâu dài với bạn hơn. Ringcall sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.

Giải pháp 1:

Hệ thống chuông gọi không dây kêu gọi các nhân viên phục vụ khi khách hàng ấn nút chuông gọi trên bàn. Khách hàng không cần gọi to, vẫy tay hay đi ra khỏi chỗ ngồi để được yêu cầu phục vụ.

Giải pháp 2

Ringcall Hệ thống giám sát

Chuông cuộc gọi sẽ được kích hoạt ngay khi khách hàng ấn nút CALL. Sau khi tiếp nhận thông tin phục vụ, nhân viên ấn nút Cancel để tránh trường hợp phục vụ kép gây khó chịu cho khách hàng.

Tất cả thông tin nhận được từ cuộc gọi có thể được phân tích và phát hiện chính xác 100% địa điểm gọi.

Giải pháp 3

Hệ thống không dây Paging gọi nhân viên

Khi người quản lý gọi nhân viên, nó sẽ được hiển thị trên pager.Staff nhân viên có thể nhận thấy đó là quản lý gọi họ.

Phong cách phục vụ nhanh chóng và hiện đại, làm tăng hiệu quả công việc, giảm chi phí thời gian, quan trọng nhất luôn làm khách hàng hài lòng.

Giải pháp hiệu quả là một hệ thống quản lý hoạt động kinh doanh Nhà hàng, cho các nhà hàng, Khách sạn, Karaoke, Spa, Bar. Như một thông tin liên lạc nhanh chóng và chính xác với khách hàng giảm thiểu thời gian phục vụ bởi một tuyến đường máy chủ của bảng thiết lập chính xác, dự đoán khách hàng thời gian chờ đợi, máy báo khách phân trang của khách hàng, đáp ứng một cách nhanh chóng và cung cấp các yêu cầu thích hợp. Để nó cho phép duy trì một bầu không khí trong lành trong các cửa hàng và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống nhắn tin nhà hàng,  hệ thống gọi bảng hiển thị số, và hệ thống radio hai chiều rất phù hợp và thông minh.

Bình luận